MŨI KHOAN TỪ HỢP KIM

Mũi khoan từ hợp kim chất lượng châu Âu chỉ có mũi khoan từ powerbor sản xuất tại Anh Quốc với chất lượng của Châu Âu nhưng giá cả rất cạnh tranh so với các loại mũi gia công tại Việt Nam như Unika. Chúng tôi cam kế rằng chất lượng tốt mà giá rất cạnh tranh để khách hàng thỏa mái trong việc sử dụng đặc biệt trong giao đoạn kinh tế cực kỳ khó khăn này, mua mũi giá tốt và gia công đạt hiệu quả thì nhà đầu tư có lợi và chúng tôi cũng được nhà đầu tư tiếp tục ủng hộ.

Mũi khoan từ hợp kim powerbor sản xuất tại Anh Quốc

Mũi khoan từ hợp kim powerbor sản xuất tại Anh Quốc

Chúng tôi hiểu rằng bán hàng giá không tốt, chất lượng kém thì người thiệt hại là chỉnh chúng tôi khi khách hàng quay lưng, nên chúng tôi luôn làm tốt công việc của mình. Khách hàng có thể mua máy khoan từ powerbor của chúng tôi hoặc ít tiền hơn thì mua máy khoan từ đài loan nhưng mũi khoan từ chúng tôi khuyên nên mua mũi khoan từ hợp kim powerbor.

Với chất liệu TCT khi cắt lỗ khách hàng lưu ý cho ăn phôi đều tay đừng ép mũi vì mũi ăn phôi rất tốt nên đè mũi xuống là phôi cứ cắt thôi nhưng dẫn đến mũi cày quá sâu sẽ nhanh hỏng mũi nên phải cho ăn đều phôi để cắt được số lượng lỗ lớn như mong muốn.

Mũi khoan từ chúng tôi có kích thước như sau

1. Đường kính mũi khoan từ: từ 12mm đến 100mm

2. Độ sâu cắt là: 25mm, 50mm, 85mm, 110mm

khách hàng cần phi lỗ bao nhiêu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại

Tel: 0988 308 728 hoặc imaycokhi@gmail.com

CHÚNG TÔI GIAO HÀNG VÀ THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC.

Tagged: , ,

2 thoughts on “MŨI KHOAN TỪ HỢP KIM

  1. […] Tham khảo thêm mũi khoan từ hợp kim […]

  2. […] mũi khoan từ thép gió (HSS) thì đường kính cây ty định tâm là 6mm, đối với mũi khoan từ hợp kim là […]

Leave a Reply

